Home Article Facebook Dating ฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มให้สมาชิกได้ใช้ในปี 2018

Facebook Dating ฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มให้สมาชิกได้ใช้ในปี 2018

849
0

ในงาน F8 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา Facebook ได้มีการประกาศว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนโสดที่ชื่อว่า Dating รับรองงานนี้เว็บไซต์หาคู่มีหนาว

หลังจากมีข่าวนี้ออกมาว่าจะมีฟีเจอร์ Facebook Dating ก็มีหลายคนแซวๆ ว่า แค่ปุ่ม Love กับปุ่ม Wow ยังทำให้คนมีคู่ร้าว (ฉาน) ไม่พออีกหรือ นี่เล่นเปิดฟีเจอร์หาคู่นัดเดทกันเลยทีเดียว

สำหรับเหตุผลที่พี่มาร์กแกบอกถึงการพัฒนาฟีเจอร์นี้ออกมาก็คือ เห็นว่าสมาชิก Facebook มีคนโสดอยู่จำนวนมาก เห็นว่าสเตตัสโสดในเฟสบุ้กมีถึง 200 ล้านคน เลยอยากเป็นคิวปิดช่วยสานสัมพันธ์ให้สมาชิกได้มีคู่ พี่แกว่างั้น!

และด้วยจำนวนสมาชิกทั้งหมดของ Facebook ก็ดี จำนวนคนโสดที่มีถึง 200 ล้านคนซึ่งจะโสดจริงหรือเปล่าไม่รู้ก็ดี การเชื่อมต่อที่สะดวกหรือใช้งานได้ง่าย และที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรี งานนี้เว็บไซต์หรือแอปหาคู่ทั้งหลายคงตัวปรับตัวหรือหากลยุทธ์ใหม่มาสู้ฟีเจอร์นี้ของ Facebook กันแล้วล่ะ

สำหรับกำหนดการเปิดตัวฟีเจอร์ Facebook Dating นั้นยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน บอกแต่เพียงว่าจะให้ใช้งานกันในปี 2018 นี้แหละ เอาน่ารออีกหน่อยจะเป็นไรไป เตรียมสเตตัสไว้ให้ดีก็แล้วกันว่าฉัน Single นะ จีบได้!