Home Article มาแล้ว Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular จาก AIS

มาแล้ว Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular จาก AIS

1117
0

สำหรับผู้ใช้เครือข่าย AIS ที่กำลังสนใจ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular ตอนนี้ทาง AIS มีให้เลือกแล้ว สนใจสามารถจัดมาใช้กันได้เลย ด้วยเงื่อนไขและสิทธิพิเศษทั้งเรื่องของค่าเปิดใช้บริการและค่าบริการรายเดือน

หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายคู่แข่งอย่างทรูนำเอา Apple Watch 3 รุ่น Cellular มาทำตลาดไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ AIS ก็มีให้ลูกค้าที่สนใจความคล่องตัวกับสมาร์ทวอชท์ในแบบที่สามารถติดต่อสื่อสารได้โดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟนในการทำกิจกรรมต่างๆ มาให้เลือกแล้ว

Apple Watch 3 รุ่น Cellular ของ AIS มีให้เลือกครบทั้ง 3 รุ่นหลักคือ…

  • Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) อะลูมิเนียม
  • Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) สแตนเลสสตีล
  • Apple Watch Nike+ Series 3 (รุ่น GPS + Cellular)

รุ่นและราคาสามารถตรวจสอบได้ที่ช็อปเอไอเอสหรือทางเว็บไซต์ ซึ่งในขณะนี้จะมีโปรโมชั่นส่วนลดราคาค่าเครื่องอยู่รุ่นละ 1,000-2,000 บาท

นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่อง Apple Watch 3 รุ่น Cellular แล้ว ก็ยังจะได้รับสิทธิพิเศษในส่วนของค่าเปิดใช้บริการและค่าบริการรายเดือนด้วยตั้งแต่ 6, 12 และ 24 เดือนขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและการใช้งาน

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับใครที่ต้องการ Smart Watch ที่สามารถใช้งานได้แทนโทรศัพท์ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อทางโทรศัพท์ การเช็กอีเมล การเช็กข้อความ การใช้โซเชียลมีเดีย และอื่นๆ และที่สำคัญสามารถใช้ฟังก์ชันของสมาร์ทวอชท์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การวัดระยะทาง การบันทึกข้อมูลการออกกำลังกาย ฯลฯ ตอนนี้ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular ก็มีให้เลือกแล้วทั้ง True และ AIS