Home Article Father’s Nursing Assistant อุปกรณ์ช่วยให้นมลูกสำหรับคุณพ่อ

Father’s Nursing Assistant อุปกรณ์ช่วยให้นมลูกสำหรับคุณพ่อ

2425
0

หมดปัญหาพ่อแม่ยุคใหม่ โดยเฉพาะคนเป็นแม่ที่ผ่านมาอาจจะต้องรับภาระหนักกว่าคนเป็นพ่อเนื่องจากสามารถให้นมลูกได้อยู่ฝ่ายเดียว เมื่อ Dentsu พัฒนาอุปกรณ์ที่เรียกว่า Father’s Nursing Assistant ออกมา

Father’s Nursing Assistant เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้พ่อสามารถมีหน้าอกและให้นมลูกแทนแม่ได้สบายๆ ด้วยธรรมชาติของเด็กจะรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นเมื่อได้ซบอยู่ใกล้หน้าอกของผู้เป็นแม่ รวมถึงได้ดูดนมจากหน้าอกของแม่ ดังนั้นในช่วงเวลาที่เด็กงอแงแม้ผู้เป็นพ่อจะพยายามกล่อมเท่าไรก็ไม่หายและต้องส่งต่อให้แม่ในที่สุด

แต่หากมี Father’s Nursing Assistant ต่อไปผู้เป็นพ่อก็สามารถทำหน้าที่เลี้ยงลูกได้อย่างเต็มที่ไม่ต่างอะไรจากผู้เป็นแม่เลย เพราะ Father’s Nursing Assistant จะมีลักษณะเป็นเหมือนหน้าอกที่ออกแบบให้แขวนหรือสะพายอยู่กับหน้าอกของพ่อ พร้อมกันนั้นที่เต้านมก็จะมีจุดนมปลอมที่เหมือนกันจุกของขวดนมติดตั้งอยู่ด้วย ทำให้เด็กจะได้สัมผัสทั้งของหน้าอกเหมือนกับหน้าอกของผู้เป็นแม่ รวมถึงสามารถดูดนมได้ ทำให้ตัวเองไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป

เมื่อเป็นเช่นนั้นทั้งพ่อและแม่ก็สามารถช่วยกันเลี้ยงลูกได้เต็มที่ วางแผนแ่งเวลาเลี้ยงลูกกันได้ชัดเจน ทำให้ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่รวมถึงพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วย ดีจัง! ทำไมเพิ่งมีคนคิดได้นะ ดูๆ แล้วก็ไม่เห็นมีอะไรซับซ้อนเลย