Home NEWS ทาบูล่าได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก TAG สำหรับการกำหนดมาตรฐานที่เข้มงวด เพื่อปกป้องความเสี่ยงของผู้ลงโฆษณา

ทาบูล่าได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก TAG สำหรับการกำหนดมาตรฐานที่เข้มงวด เพื่อปกป้องความเสี่ยงของผู้ลงโฆษณา

247
0

ทาบูล่า (Nasdaq:TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัล TAG Brand Safety Certified Seal ซึ่งเป็นการรับรองให้เป็นแบรนด์ที่มีความปลอดภัยจาก Trustworthy Accountability Group (TAG) องค์กรตรวจสอบความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักการตลาดคือความปลอดภัยของแบรนด์ เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ ให้ความสำคัญและต้องการให้โฆษณาของตนทำงานควบคู่ไปกับเนื้อหาที่มีความน่าเชื่อถือ โดยการรับรองความปลอดภัยของ TAG ถือเป็นโครงการที่ใหญ่และกว้างขวางที่สุดของภาคอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล แสดงให้ผู้โฆษณาเห็นว่าพันธมิตรของพวกเขาได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของแบรนด์ เพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อพื้นที่โฆษณาได้อย่างมั่นใจ ดังนั้น การรับรองนี้จึงทำให้นักการตลาดมากกว่า 13,000 คน มีความไว้วางใจและสบายใจที่จะเลือกทาบูล่าในการเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวน 500 ล้านคนต่อวัน

หลังจากได้รับการยืนยันสถานะจาก TAG ในปี 2560 ทาบูล่าได้บรรลุข้อกำหนดทั้งหมดของการรับรองล่าสุด กว่าจะมาถึงจุดนี้ ทาบูล่าจำเป็นต้องพิสูจน์ความปลอดภัยสำหรับแบรนด์ผ่านมาตรการอันหลากหลาย ดังต่อไปนี้:

  • นโยบายที่แข็งแกร่ง: ตรวจสอบให้มั่นใจว่างานโฆษณาดิจิทัลทั้งหมดเป็นไปตามเกณฑ์ นโยบาย และขั้นตอนการรับรองความปลอดภัยของ TAG
  • ความโปร่งใสในการกลั่นกรอง คัดกรองเนื้อหา: สร้างความโปร่งใสระหว่างปัญญาประดิษฐ์ (AI: Artificial Intelligence) และนโยบายการควบคุมเนื้อหาของมนุษย์
  • การตรวจสอบอย่างละเอียด: การตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกรรมที่สร้างรายได้100% จะต้องมีการตรวจสอบโดยผู้ให้บริการตรวจสอบเนื้อหาอย่างน้อยหนึ่งรายหรือมากกว่า หรือต้องแสดงข้อมูลรายการรวมและรายการยกเว้นสำหรับข้อตกลงเฉพาะ
  • ความมุ่นมั่นระยะยาว: การกำหนดนโยบายตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่สามารถใช้ในการติดตามและแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามหลักการด้านความปลอดภัยของแบรนด์ที่บังคับใช้แต่ละข้อ

ความสำเร็จนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของทาบูล่าในการพัฒนาด้านความปลอดภัยต่อแบรนด์ โดยเร็วๆ นี้บริษัทได้ประกาศความร่วมมือกับผู้นำด้านความปลอดภัยและความเหมาะสมของแบรนด์ซึ่งรวมถึง IAS และ MOAT

นายไมค์ ซาเนียส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TAG กล่าวว่า “การได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก TAG แสดงให้เห็นถึงการกำหนดมาตรฐานที่เข้มงวดเพื่อปกป้องพันธมิตรของเราจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ดังนั้น เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกย่องทาบูล่าสำหรับการปฏิบัติตามขั้นตอนที่สำคัญและจำเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งการรับรองด้านความปลอดภัย และเพื่อเป็นการปกป้องแบรนด์จากภัยคุกคาม เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทาบูล่าและพันธมิตรทั่วโลกต่อไปเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมของเราในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีและปลอดภัยต่อแบรนด์”

นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวว่า “TAG มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการเสริมสร้างความสมบูรณ์แบบของอีโคซิสเทมการโฆษณาดิจิทัล ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ที่ตรงกันกับทาบูล่า พวกเขาเป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยและความเหมาะสมของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน และพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความทุ่มเทในการช่วยเหลือผู้โฆษณาอย่างชัดเจนด้วยโครงการการรับรองความปลอดภัย สำหรับทาบูล่า ด้วยการรับรองนี้ผู้โฆษณาสามารถวางใจได้ว่าแบรนด์ของพวกเขาจะปลอดภัย เมื่ออยู่กับทาบูล่า”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com  และติดตาม Twitter ที่ @taboola