Home NEWS หัวเว่ยกลับมารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว HUAWEI nova 9 พร้อมนวัตกรรมกล้องทรงพลัง

หัวเว่ยกลับมารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว HUAWEI nova 9 พร้อมนวัตกรรมกล้องทรงพลัง

719
0

แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ

 หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) รุกตลาดสมาร์ทโฟนส่งท้ายปี เปิดตัว HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยสเปกทรงพลังคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ พร้อมมอบประสบการณ์ในการถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ระดับพรีเมียมกับกล้องหลัง 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว ฉายภาพคมชัดบนหน้าจอแสดงผล OLED ด้วยความละเอียดระดับ 4K อัตรารีเฟรชหน้าจออยู่ที่ 120Hz สะท้อนภาพกราฟิกได้อย่างไหลลื่น สีสันสดใส และสมดุลในทุกโหมดแสดงผล รองรับทั้งการทำงานและความบันเทิงในหลากหลายมิติไปพร้อมกันผ่านแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมฟังก์ชันชาร์จไวไม่ต้องรอนาน และพิเศษสุดกับการเปิดตัว HUAWEI nova 9 ในครั้งนี้ พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ในความร่วมมือกับหัวเว่ยเป็นครั้งแรก ที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและเทคนิคถ่ายรูปอย่างมือโปรพร้อมแชร์ชัดทุกคอนเทนต์ HUAWEI nova 9 มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black  วางจำหน่ายในราคา16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์รับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

 

บันทึกทุกเรื่องราวความประทับใจด้วยกล้อง 50MP พร้อม RYYB เอกสิทธิ์ของหัวเว่ยให้ภาพคมชัดทุกมิติ

ไม่พลาดในทุกรายละเอียดที่สำคัญ เก็บทุกช็อตที่ประทับใจผ่านกล้อง Ultra Vision Camera ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว ความละเอียด 50MP รองรับเทคโนโลยีล้ำสมัย Super Sensing แบบ RYYB นวัตกรรมเฉพาะจากหัวเว่ย ทำให้ภาพถ่ายคมชัด เห็นครบทุกมิติไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางคืน ภาพพาโนรามา ภาพบุคคล หรือโคลสอัพHUAWEI nova 9 ช่วยให้คุณบันทึกเรื่องราวด้วยภาพคุณภาพสูงถึง 4K และความคมชัดระดับมือโปร โดยเฉพาะโหมดกลางคืนที่ทำให้การถ่ายภาพกลางคืนทำได้ง่ายกว่าที่เคย แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยก็สามารถถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดาย เพราะเซ็นเซอร์รับภาพแบบ RYYB มีความไวแสงสูง สามารถดึงปริมาณแสงให้เพิ่มสูงขึ้นได้ 40 เปอร์เซ็นต์[1] เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ RGGB มาตรฐาน โดยเมื่อฮาร์ดแวร์กล้องจับภาพแล้ว HUAWEI XD Fusion Engine ก็เริ่มทำงานผ่านเทคนิคการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ที่ซับซ้อนเพื่อปรับปรุงรายละเอียดและคุณภาพของภาพถ่ายให้ดียิ่งขึ้น เช่น มีระบบเอไอคอยปรับความสว่างและป้องกันภาพบิดเบี้ยว หรือเลือกช็อตที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่น่าจดจำ เป็นต้น

นวัตกรรมล้ำสมัย เอาใจสาย Vlog เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน

ตอบสนองความต้องการ และสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K เช่นเดียวกับกล้องหลัง และAIS Video Stabilization ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพวิดีโอความละเอียดสูงของตัวเองขณะพูดคุยกับกล้อง รวมถึงเหตุการณ์น่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นรอบตัวได้เรียลไทม์ มาพร้อมกับฟังก์ชัน Dual-View Video บันทึกวิดีโอ สลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันได้แบบไม่สะดุด จะมุมใกล้หรือมุมกว้างก็เก็บเรื่องราวได้อย่างลื่นไหลภายในไฟล์วิดีโอเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่หลายคนชอบสื่อสารผ่านวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสั้น ๆ แฮงเอาท์วิดีโอ มีม หรือ vlogs ที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสามารถตัดต่อวิดีโอในแอปพลิเคชัน Petal Clip ที่มีมาในเครื่องได้ทันที ที่มาทั้งธีมและรูปแบบวิดีโอมากมายให้สาย vlog เลือกสรร เรียกได้ว่า HUAWEI nova 9 อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย

สะท้อนภาพที่สมจริงผ่านหน้าจอคุณภาพ พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว ผ่านหน้าจอรีเฟรชเรตสูงถึง 120 Hz

 HUAWEI nova 9 มีหน้าจอใหญ่ขนาด 6.57 นิ้วที่แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี พร้อมลดขอบด้านซ้ายและขวาเพื่อการรับชมที่ชวนดื่มด่ำยิ่งขึ้น รองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง 120 Hz[2] ทำให้การสัมผัสเพื่อการตอบสนองต่อหน้าจอนั้นดีขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับการรองรับ Full-Path P3 Colour แล้ว ยิ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยภาพกราฟิกที่ราบรื่น สีสันสดใส และรายละเอียดสมจริงยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมเทคโนโลยี Touch Turbo ใหม่ทั้งหมดที่ช่วยปรับอินพุทให้เหมาะสมเพื่อการตอบสนอง ความเสถียรที่แม่นยำ ช่วยให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบอัลกอริธึมในการปรับแสงอย่างราบรื่นมากถึง 10,000 ระดับ ทำให้ HUAWEI nova 9 สามารถปรับความสว่างหน้าจอให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุดได้โดยอัตโนมัติและแม่นยำภายใต้สภาพแสงโดยรอบที่แตกต่างกัน การทำเช่นนี้จะมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตาสำหรับผู้ใช้หลังจากใช้งานเป็นเวลานาน

การออกแบบใหม่ที่น่าทึ่ง พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ nova

การออกแบบของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 9 ยังสร้างความประทับใจเสมอด้วยความหนาเพียง 7.77 มิลลิเมตร น้ำหนัก 175 กรัม และขอแนะนำสีไฮไลท์ใหม่ Starry Blue ซึ่งใช้ฟิล์มสองชั้น เคลือบสองชั้น และสร้างขึ้นด้วยกระบวนการเนบิวลาแบบใหม่ทั้งหมด โดยเพิ่มพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ และปรับการจัดวางกล้องใหม่แบบ Star Orbit Ring เพื่อให้ภาพลักษณ์โดยรวมโดดเด่นขึ้น นอกจากนี้ ไอคอน nova บน HUAWEI nova 9 ยังมีรูปลักษณ์พิเศษ มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว สะท้อนความทันสมัยได้อย่างลงตัว ยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มการแกะสลักบนส่วนต่างๆ ของกระจก* (สำหรับ Starry Blue เท่านั้น) ทำให้พื้นผิวของกระจกดูมีมิติมากขึ้น

สร้างแรงบันดาลใจใหม่ พิชิตเส้นชัยในการทำงานด้วยการเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด

HUAWEI nova 9 สามารถผสานการทำงานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยได้อย่างราบรื่นผ่าน Device+ (Super Device) ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตาของหัวเว่ย เป็นต้น ซึ่งเชื่อมต่อเป็นอีโคซิสเต็มเพียงแค่แตะไอคอนในอุปกรณ์ที่มีให้เลือกบริเวณ Device+ (Super Device) ก็สามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI nova 9 ได้ทันที ขับเคลื่อนการใช้ชีวิตด้วยเอไอแบบไร้รอยต่อขั้นสุด เช่น การกดชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกลด้วยฟังก์ชัน Remote Shutter ในสมาร์ทวอทช์จากหัวเว่ย[3] หรือโอนวิดีโอคอล HUAWEI MeeTime ไปยังอุปกรณ์อื่นได้ อย่าง HUAWEI Vision S เพื่อเลือกเป็นจอแสดงผลสำหรับสมาร์ทโฟน ให้ได้เพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอบนหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมระบบเสียงที่ชัดขึ้น แถมผู้ใช้ยังสามารถโอนสายกลับไปยังโทรศัพท์โดยไม่ต้องวางสายได้อีกด้วย

สำหรับสายโปรดักทีฟที่ต้องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันในหลายหน้าจอ สามารถเปิดใช้งานโหมด Multi-screen Collaboration ได้เพียงเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปก็สามารถโทรออก ส่งข้อความ แก้ไขไฟล์งาน หรือดูรูปภาพจากสมาร์ทโฟนบนหน้าจอแท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้HUAWEI nova 9 ยังรองรับเทคโนโลยี 66W HUAWEI SuperCharge มั่นใจได้ถึงความเร็วในการชาร์จ ที่ชาร์จเต็ม 100% แค่เพียง 38 นาที[4] พร้อมส่งมอบการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน

เปิดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หยิบยกดีลพิเศษให้ก่อนใคร!

 HUAWEI nova 9 มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯHUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499  บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Storeร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่