Home Article GoPro Hero 7 กับฟีเจอร์สุดเจ๋งที่ทำเอากระเป๋าสตางค์สั่น

GoPro Hero 7 กับฟีเจอร์สุดเจ๋งที่ทำเอากระเป๋าสตางค์สั่น

1022
0

GoPro Hero 7 หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนกันยายน 2018 ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจไม่น้อย ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจมาโดยตลอดนั่นแหละ แต่รู้สึกรุ่นนี้ความสนใจของผู้ดูจะคึกคัก เนื่องจากมีหลายฟีเจอร์ที่โดนใจ

ในเรื่องของโหมดถ่ายภาพ 4K กันน้ำลึก 10 เมตร หรือคำสั่งเสียงพวกนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเป็นสิ่งที่ทำได้มาตั้งแต่รุ่นก่อน ขอสรุปฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่เป็นคุณสมบัติเด่นๆ ของ GoPro Hero 7 ให้ดูกันเลยแล้วกัน

ฟีเจอร์ที่โดนใจใน GoPro 7

ถ่ายภาพแนวตั้ง สะดวกอย่างมากและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับสาย Selfi ที่ชอบเก็บภาพสวยๆ ในมุมหรือสถานที่ต่างๆ อัปโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้ง Facebook หรือ IG

SuperPhoto ถ้าใครรู้สึกว่าที่ผ่านมาภาพของ GoPro ดูไม่สดใสไม่แจ่มเท่าที่ควร ลองดูใหม่ ตอนนี้มีฟีเจอร์ SuperPhoto ให้ใช้ ต้องบอกว่าภาพที่ได้สีสันอิ่มและสดใสมาก

Live Stream ฟีเจอร์นี้ก็เด็ด หลายคนบอกว่ารอคอยอยู่เลยกับการที่สามารถไลฟ์ Facebook หรือ YouTube ด้วย GoPro ได้เลย ความน่าสนใจของฟีเจอร์นี้ไม่ใช่เพียงแค่ใช้ GoPro ในการถ่ายสิ่งที่จะไลฟ์แล้วส่งสัญญาณไปยังสมาร์ทโฟน แต่มันยังบันทึกไลฟ์เป็นไฟล์วิดีโอ Full HD เก็บไว้ให้ด้วย นำไปต่อยอดได้สะดวกขึ้น

Time Warp โหมดถ่ายวิดีโอคูลๆ ที่สายชิวต้องชอบ เป็นลูกเล่นสนุกๆ สุดเจ๋งที่ไม่เพียงเลื่อนเวลาของวิดีโอให้เร็วขึ้น การทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Stabilizer ขั้นเทพทำให้ภาพที่ออกมามีความนิ่งสุดๆ ไปเลย

HyperSmooth นี่ก็คือฟีเจอร์กันสั่นขั้นเทพที่บอกไป ใน GoPro 6 ว่ากันสั่นทำได้ดีแล้ว GoPro Hero 7 กับฟีเจอร์นี้ทำได้ดียิ่งกว่า นิ่งชนิดที่ไม่จำเป็นต้องใช้ Gimbal กันเลย เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มากๆ สำหรับฟีเจอร์นี้

รุ่นและราคาของ GoPro Hero 7