Home Article GrabFood (Walk) ไม่มีรถก็สามารถรับงานได้

GrabFood (Walk) ไม่มีรถก็สามารถรับงานได้

1078
0

Grab เปิดบริการใหม่เป็นอีกช่องทางสร้างรายได้สำหรับคนที่สนใจการรับงานบริการรับ-ส่งสินค้าผ่านแพลตฟอร์มหรือแอปพลิเคชั่นแต่ไม่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์

ที่ผ่านมาการรับงานส่งสินค้ากับแอปพลิเคชั่นต่างๆ อย่างเช่น Grab ผู้ที่จะเป็นพาร์ทเนอร์จะต้องมีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ แต่ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีของผู้ที่ว่างงานหรือต้องการมีรายได้เสริมแต่ไม่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ เพราะ GrabFood ได้เปิดบริการใหม่คือ GrabFood (Walk)

GrabFood (Walk) คือบริการซื้อและส่งอาหารระยะใกล้ในรัศมี 1 กิโลเมตร บริการนี้น่าสนใจมากนอกจากผู้ที่ต้องการหารายได้กับ Grab จะไม่ต้องมีรถยนต์ สามารถเริ่มงานเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเองได้ทันทีแบบง่ายๆ แล้ว ก็ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้บริการด้วยโดยเฉพาะกลุ่มคนในเมืองที่ไม่ต้องการเสียเวลากับการเดินลงจากตึกสูงแล้วเดินฝ่าผู้คนบนฟุตบาทเพื่อไปยังร้านอาหาร หรือผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารในร้านใดก็ตามแต่ไม่สะดวกเรื่องที่จอดรถก็ใช้บริการ GrabFood (Walk) ช่วยซื้อและนำไปส่งให้ถึงหน้าประตูบ้านหรือออฟฟิศ

การร่วมเป็นฟาร์ทเนอร์กับ GrabFood (Walk) ก็เหมือนกับการเป็นพาร์ทเนอร์ GrabFood ซึ่งผู้ที่สนใจต้องลงทะเบียนกับ Grab ก่อน แล้วเข้ารับการอบรมการทำงานว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไรบ้าง มีเงื่อนไขอย่างไร ฯลฯ จากนั้นก็สามารถรเริ่มงานได้ทันทีโดยการรับงานผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งการทำงานก็สามารถกำหนดได้เองว่าจะเปิดหรือปิดแอปพลิเคชั่นเพื่อรับงานตอนไหนบ้าง