Home NEWS อยากได้มือถือเล็กพริกขี้หนูที่เพอร์เฟกต์สำหรับแคปเจอร์โมเมนท์เด็ดๆ และเล่นเกมโดนๆ เหรอ? HUAWEI Y7p จัดให้!

อยากได้มือถือเล็กพริกขี้หนูที่เพอร์เฟกต์สำหรับแคปเจอร์โมเมนท์เด็ดๆ และเล่นเกมโดนๆ เหรอ? HUAWEI Y7p จัดให้!

2064
0

เคยไหมที่กำลังเดินเพลินๆ อยู่ริมทางแล้วเผอิญไปเตะตามุมสวยๆ หรือโมเมนท์ดีๆ อยากถ่ายรูปเก็บเอาไว้โพสต์บน Facebook อวดเพื่อน แต่เผอิญมือถือที่ใช้อยู่นอกจากจะใหญ่เทอะทะเกินไป ยังโฟกัสไม่ถูกจุดที่ต้องการถ่ายซะที ทีนี้พอซื้อมือถือที่ขนาดเล็กจิ๋ว (และราคาย่อมเยา) เกินไปก็ดันใช้ถ่ายรูปขำๆ ได้อย่างเดียว เปิดเกมหรือแอปโหลดหนักๆ ขึ้นมาแต่ละทีก็นอนรอกันยาวไป แถมแบตก็ยังหมดเร็วอย่างกับถุงน้ำรั่วอีก ทำไมชีวิตมันถึงได้ไม่มีความพอดีขนาดนี้นะ

ถ้าหากคุณต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน ทำไมไม่ลองมองหาสมาร์ทโฟนสุดคุ้มพร้อมฟีเจอร์แน่นๆ อย่าง “HUAWEI Y7p” ดูล่ะ? เพราะสมาร์ทโฟนเล็กพริกขี้หนูตัวนี้ (หนักแค่ 176 กรัมเองนะ) สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการถ่ายรูป หรือการใช้งานแอปและเล่นเกม แล้วราคาค่าตัวยังน่ารักจนเหมาะจะพกไว้เป็นมือถือเครื่องหลัก หรือเป็นเครื่องรองสำหรับเอาไว้ถ่ายรูปและเล่นเกมอย่างเดียวก็ได้!  

คว้าขึ้นมาถ่ายตอนไหนก็ไม่พลาดช็อตเด็ด ด้วยสารพัดฟีเจอร์กล้องสุดเจ๋ง

นอกจาก HUAWEI Y7p จะมาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว ประกอบไปด้วยกล้องหลัก 48 MP กล้องมุมกว้าง 8 MP และกล้องสำหรับวัดความลึกภาพ 2 MP สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังพกฟีเจอร์ AI ถ่ายภาพเด็ดๆ มาด้วย ทั้งการช่วยอ่านลักษณะวัตถุในภาพและฉากผ่านเลนส์ แล้วปรับแต่งแสงสีและโทนของภาพให้อัตโนมัติ ส่งมอบอารมณ์ภาพได้ในแบบที่คุณต้องการ กล้องหลังสำหรับถ่ายภาพมุมกว้างยังทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ครอบคลุมถึง 120 องศา ไม่ว่าจะเป็นวิวสตรีทเท่ๆ ยาวสุดลูกหูลูกตา หรือถ่ายภาพกลุ่มเพื่อนเวลามาสังสรรค์กันก็เด็ด และกล้อง 2MP ยังช่วยสร้างมิติให้ภาพด้วยการถ่ายแบบ หน้าชัด หลังเบลอกับ Portrait Mode พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ อย่าง Night Mode และ HDR Mode ที่ช่วยให้ภาพยังดูชัดและมีสีสันสดใสแม้จะถ่ายในที่แสงน้อยก็ตาม ทำให้ภาพของคุณออกมาดูดีน่าโพสต์น่าแชร์ทุกรูป เรียกยอดไลค์ได้เป็นร้อย นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับความจุเครื่อง 64 GB ซึ่งสามารถเพิ่มหน่วยความจำเอาไว้เก็บภาพได้สูงสุดถึง 512 GB ด้วยนะ!

หยิบมาเล่นเกมก็เอาอยู่ กับชิปเซ็ต Kirin 710F

พักจากการเดินเก็บภาพสวยๆ ก็หยิบมือถือออกมาเล่นเกมกันมั่ง ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยนะว่า HUAWEI Y7p ไม่ได้มีดีแค่เรื่องกล้อง เพราะขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 710F ทำให้สามารถเปิดใช้แอปได้อย่างลื่นไหล เล่นเกมได้ปรู๊ดปร๊าด และถ้าคุณเล่นเกมดังๆ อย่าง ROV, PUBG MOBILE, PES หรือ FIFA Mobile ตัวเครื่องยังมีฟีเจอร์ GPU Turbo 3.0 ที่จะช่วยดันประสิทธิภาพให้คุณเล่นเกมเหล่านี้ได้อย่างลื่นสุดๆ ด้วยนะ ข่าวดีก็คือคุณสามารถหาเกมหรือแอปดังๆ ในตอนนี้ได้อย่างง่ายดายบน HUAWEI AppGallery และการที่เครื่องพกแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh มาด้วยยิ่งทำให้คุณสามารถเปิดเล่นเกมได้นานๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าแบตจะแห้งสนิทอย่างรวดเร็วจนติดต่อใครไม่ได้

ภาพงามๆ บนหน้าจอสวยๆ ในราคาน่ารักๆ

จะมีกล้องสวยๆ และชิปเซ็ตสเป็คแรงๆ ไปทำไม ถ้าหากมือถือไม่มีจอสวยๆ ไว้ให้ใช้งาน ซึ่ง HUAWEI Y7p นั้นมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Punch FullView Display ขนาด 6.39 นิ้ว ที่รองรับความละเอียดระดับ HD+ สูงสุดถึง 1560×720 มอบภาพคมชัดสีสดใส ที่สำคัญตัวเครื่องยังมีราคาน่ารักสบายกระเป๋าเพียงแค่ 4,699 บาทเท่านั้น ทำให้มันเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสายถ่ายรูปที่กำลังอยากได้มือถือกล้องดีๆ จอสวยๆ ราคาน่ารักเครื่องแรก หรือจะเอาไว้ใช้เป็นกล้องมือถือเครื่องที่สอง สำหรับใช้พกติดตัวเวลาอยู่ในอารมณ์อยากเดินเก็บภาพชิลๆ เล่นเกมขำๆ ก็ได้

นอกจากนี้ใครที่ซื้อและเปิดใช้งาน HUAWEI Y7p ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563 ยังได้รับสิทธิพิเศษกับบริการ HUAWEI Y7p VIP Service ทั้งการรับประกันตัวเครื่องนาน 24 เดือน ประกันจอแตกนาน 90 วัน บริการรับส่งตัวเครื่องจากหน้าบ้านไปศูนย์บริการฟรีตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงบริการทำความสะอาดตัวเครื่องและบริการเปลี่ยนฟิล์มกันรอยสูงสุด 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน ทั้งหมดนี้มูลค่า 2,239 บาท รับกันฟรีๆ ไปเลย