Home NEWS PANGYA Mobile เตรียมปิดให้บริการ 7 ก.พ. 63

PANGYA Mobile เตรียมปิดให้บริการ 7 ก.พ. 63

1399
0

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือชอบเล่นเกม PANGYA Mobile คงต้องเตรียมตัวบอกลาเกมนี้ในช่วงต้นปี 2563 นี้แล้ว เพราะ LINE ได้ออกประกาศแจ้งกำหนดการปิดให้บริการเกม PANGYA Mobile อย่างเป็นทางการโดยมีกำหนดการดังนี้

เนื่องด้วยทิศทางการพัฒนาเกม PANGYA Mobile จากผู้พัฒนาเกม และสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้ ทีมงานจึงมีความจำเป็นแจ้งให้ทราบว่า เกม PANGYA Mobile จะปิดให้บริการในทุกพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดกำหนดการ ดังต่อไปนี้

30 ธันวาคม 2562
– ปิดช่องทางการเติมเงิน และการซื้อไอเทมด้วยเงินจริง (Cash)

10 มกราคม 2563
– ปิดช่องทางการดาวน์โหลดเกมจากสโตร์ ผู้เล่นจะไม่สามารถดาวน์โหลดเกมได้ตั้งแต่วันดังกล่าวเป็นต้นไป (ผู้เล่นที่ยังมีแอปพลิเคชั่นเกมอยู่ในเครื่อง สามารถเล่นต่อไปได้จนถึง 7 กุมภาพันธ์ 2563)

7 กุมภาพันธ์ 2563
– ปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ เวลา 14.00 น. โดยประมาณ

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่สนับสนุน ให้การตอบรับเกม PANGYA Mobile เป็นอย่างดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทีมงานได้เตรียมจัดกิจกรรมภายในเกมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุกส่งท้าย โดยรายละเอียด จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ LINE Pangya TH

สุดท้ายนี้ ทีมงานต้องกล่าวขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านอีกครั้ง ที่สนับสนุนเกม PANGYA Mobile มาตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ มาจนถึงวันนี้ หากมีข้อบกพร่องสิ่งใดเกิดขึ้น ทีมงานขอน้อมรับ และจะนำทุกสิ่งไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการเกมอื่นๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

จนกว่าจะพบกันใหม่

ทีมงาน PANGYA Mobile